News
ข่าวประกาศ
Nov 18, 2022
THAILAND DIGITAL PHOTO CIRCUIT 2022

การประกวดภาพถ่ายของประเทศไทย 2565 (THAILAND DIGITAL PHOTO CIRCUIT 2022) โดยสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – RPST (ประเทศไทย) Foto Cine Club Valparaíso – FCCV (ประเทศชิลี) และ AGILE PHOTOGRAPHIC SOCIETY – APS (ประเทศบังคลาเทศ)

ช่างภาพทั่วโลกสามารถส่งภาพเข้าร่วมประกวดได้ โดยการประกวดนี้ได้รับการดูแลและจัดการภายใต้กฎกติกาของ FIAP, RPST, FCCV, GPU, ISF และ the Agile Photographic Society ผู้เข้าประกวดทุกท่านจะได้รับเกียรติบัตรจาก FIAP, ISF, GPU และ APS

ประธานการประกวด

Sohel Parvez Haque จาก EPSA

ที่อยู่ : Nafi Tower (13 Floor) 53 Gulshan Avenue, Gulshan-1, Dhaka-1212, Bangladesh

อีเมล : chairman@agilefoto.com โทร: +8801817183344

ประธานการประกวดร่วม

ทอม โพธิสิทธิ์ Hon.F.RPST กรรมการบริหาร สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ : กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

อีเมล : Tom@tompotisit.com

นิทรรศการจัดแสดงภาพจะจัดขึ้นในสมาคมสามประเทศ ผ่านความร่วมมือกับสมาคมดังต่อไปนี้

ผู้จัด/สมาคม

สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (RPST)

ทอม โพธิสิทธิ์ Hon.F.RPST กรรมการบริหาร สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

อีเมล : Tom@tompotisit.com

Foto Cine Club Valparaíso – FCCV (ประเทศชิลี)

Hajime Sanguinetti PPSA, GPU Aprhodite, GPU Vip 2, GPU cr2, MFCHF, MPSA, cMOL
รองประธานและผู้จัดการประกวด
Leonel Cooper #2048, Cerro Placeres, Valparaiso ประเทศชิลี
อีเมล : hajime.sanguinetti@gmail.com

AGILE PHOTOGRAPHIC SOCIETY – APS (ประเทศบังคลาเทศ)

Sohel Parvez Haque, EPSA

ประธาน / ประธานและผู้จัดการประกวด

โทร: +8801817183344

อีเมล : sohelparvez1410@gmail.com

กฎและการลงสมัคร : https://agilefoto.com/RPST1

  • ภาพ 1 ภาพสามารถส่งเข้าประกวดได้เพียง 1 หมวดหมู่เท่านั้น
  • สามารถส่งภาพเข้าประกวดได้มากที่สุด 4 ภาพ ต่อหมวดหมู่

ขนาดภาพ : ไม่เกิน 1920 พิกเซล สำหรับภาพแนวนอน และไม่เกิน 1080 พิกเซล สำหรับภาพแนวตั้ง โดยที่ DPI เท่ากับ 300 และไม่เกิน 1.95 MB, JPEG, RGB

โดยรายละเอียดข้างต้นเป็นความละเอียดพื้นฐานของโปรเจ็กเตอร์ ดังนั้น ขนาดที่กำหนดจะให้การรับชมที่เหมาะสมที่สุด ขอเน้นย้ำว่ารูปภาพบุคคล (portrait) แนวตั้งต้องมีขนาดไม่เกิน 1080 พิกเซล โดยสามารถส่งภาพที่เล็กกว่าขนาดดังกล่าวเข้ามาได้ แต่เมื่อจัดแสดงจะมีขนาดที่เล็กกว่าบนจอที่จัดแสดงภาพ ทั้งนี้ พื้นหลังการฉายภาพจะเป็นสีดำ ห้ามเติมอะไรในพื้นหลังภาพหรือใส่ขอบภาพขนาดใหญ่เข้าไป ขอบภาพใดๆ ควรมีความกว้างไม่เกิน 2 พิกเซล และต้องอยู่ภายในขนาดภาพ 1920 x 1080 พิกเซล

โปรดตรวจสอบขนาดภาพทั้งหมดก่อนส่ง รูปภาพที่มีขนาดใหญ่กว่าที่กำหนดจะถูกปฏิเสธเมื่อส่งแบบฟอร์มการสมัครและระบบจะแจ้งให้ท่านส่งใบสมัครใหม่

ค่าสมัคร

เมื่อกรอกใบสมัครผ่านเว็บไซต์แล้ว โปรดชำระค่าสมัครตามรายละเอียดที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ ค่าสมัครที่ต้องชำระให้เป็นไปตามที่ได้ระบุไว้ โดยไม่สามารถชำระเงินด้วยเช็คเงินสดได้ เราจะไม่พิจารณาผลงานของผู้เข้าประกวดที่ไม่ได้ชำระเงินตามที่กำหนด หรือชำระไม่ถูกต้องครบถ้วน

ท่านสามารถชำระเงินด้วยสกุลเงินใดก็ได้ แม้ว่าในระหว่างการชำระเงิน PayPal จะได้แปลงสกุลเงินของท่านเป็นค่าธรรมเนียมในสกุลเงิน USD ที่ระบุไว้ข้างต้นตามอัตราแลกเปลี่ยนรายวันช่างภาพชาวไทยผู้เข้าประกวด สามารถชำระเป็นสกุลเงินบาทหรือ USD ตามที่ระบุข้างต้นก็ได้

รูปแบบการชำระเงิน

  • ชำระเงินผ่าน Paypal โดยโอนให้กับ agilefoto@gmail.com (วิธีการชำระเงินหลัก)
  • ชำระเงินผ่าน MoneyBookers-Skrill โดยโอนให้กับ sohelparvex1410@gmail.com
  • บัตรเครดิตนานาชาติ กรุณาส่งอีเมลไปยังประธานการประกวดเพื่อขอทราบวิธีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
  • ชำระผ่าน Bkash Payment ไปที่ 01817183344 (สำหรับผู้อาศัยอยู่ในประเทศบังคลาเทศเท่านั้น)

 

คณะกรรมการตัดสิน : The Panel of Judges

RPST Salon

  • Tom Potisit, Hon. F.RPST
  • Yeokkian Jenn Koh, MPSA, AFIAP, GPU VIP2
  • George Baladakis, EFIAP/d2, EPSA, GPU VIP 2

FCCV Salon

  • Rucsandra Calin, EFIAP/s, Aphrodite (GPU)
  • Kanok Suriyasat, Hon.F.RPST
  • Eva Lambropoulou, EFIAP/p, MPSA, GPU VIP 4

APS Salon

  • Wannapong Surarochprajak, Hon.F.RPST, Hon.F.PVS
  • Marketaki Xrysa, EFIAP, QPSA
  • UMBERTO DERAMO, EFIAP, MPSA, GPU CR4

โดยการตัดสินจะเป็นการตัดสินจากทางไกล และประธานการประกวดจะรับผิดชอบจัดการการตัดสินทั้งหมด

  • อุปกรณ์การตัดสินของคณะกรรมการจะได้รับการปรับแสงและสี (Colour-Calibrated)
  • อุปกรณ์การตัดสินของคณะกรรมการที่ใช้ทั้งหมดจะแสดงผลงานของภาพถ่ายได้ตามคุณภาพ 100% ของภาพถ่ายนั้น
  • คะแนนที่ยอมรับได้อยู่ที่ร้อยละ 25

รางวัล

  • FIAP BLUE PIN จำนวน 3 รางวัล (หนึ่ง BLUE PIN ต่อ 1 สมาคม)
  • BEST THAI PHOTOGRAPHER AWARD จำนวน 3 รางวัล (หนึ่ง APS GOLD ต่อ 1 สมาคม)

HONORABLE METION (HM) เป็น PDF certificate (ใบประกาศณียบัตรดิจิทัล) และจำเป็นต้องดาวน์โหลดจาก อีเมล Result card ภายใน 3 เดือน

เงื่อนไขการเข้าร่วม :

  • ทุกคนสามารถเข้าร่วมนิทรรศการได้ แต่อาจถูกปฏิเสธการเข้าประกวดได้ตามดุลยพินิจอันสมเหตุสมผลของผู้สนับสนุนการประกวด หรือตัวแทนของผู้สนับสนุนเหล่านั้น ซึ่งเห็นว่าผู้เข้าประกวดไม่ได้ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ ที่ได้ระบุไว้สำหรับการจัดแสดงนิทรรศการ
  • ผู้เข้าประกวดสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่เกิน 4 ภาพต่อหมวดหมู่ / ประเภท / กลุ่ม โดยจะมีการตัดสินภาพทั้ง 4 ภาพทั้งหมด 4 รอบจากกรรมการในหมวดหมู่นั้นๆ ผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นสร้างสรรค์ภาพเหล่านั้นด้วยตัวเอง โดยเป็นผลงานผลิตที่เรียกว่าภาพถ่ายเท่านั้น (การจับภาพวัตถุผ่านความไวแสง) ด้วยการถ่ายด้วยฟิล์มความไวของแสง (photographic emulsion) หรือการถ่ายด้วยวิธีดิจิทัล เมื่อผู้เข้าประกวดส่งภาพเข้าประกวดแล้ว ถือว่าผู้เข้าประกวดรับรองว่าภาพนั้นเป็นผลงานของตน (ไม่สามารถส่งภาพที่งานผู้อื่นให้ถ่ายเข้าประกวดได้) ผู้เข้าประกวดยินยอมอนุญาตให้ผู้สนับสนุนการประกวดนำผลงานของตนไปผลิตซ้ำ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ หรือ นำไปใช้ในสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานนิทรรศการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ รวมถึงการนำผลงานในคุณภาพต่ำไปลงในเว็บไซต์ด้วย

หมายเหตุ: ผู้เข้าประกวดท่านใดที่ไม่อนุญาตให้นำผลงานไปผลิตซ้ำหรือใช้ตามที่กล่าวมาข้างต้นจะ “ไม่มีสิทธิได้รับรางวัล” รวมถึงไม่ถูกรวมเข้าไปใน audio-visuals ของนิทรรศการ และอาจมีสิทธิถูกตัดสินว่าขาดคุณสมบัติตามดุลยพินิจของผู้สนับสนุนการประกวด หรือตัวแทนของผู้สนับสนุนได้

  • แจ้งให้ทราบ ผู้เข้าร่วมท่านใดที่ไม่อนุญาตให้นำผลงานไปใช้ดังที่กล่าวมาข้างต้นจะไม่มีสิทธิ์ในการได้รับรางวัล รวมถึงไม่ถูกพูดถึงในการจัด audio-visuals ของนิทรรศการ และ งานเหล่านั้นอาจจะมีสิทธิถูกตัดสินว่าไม่ผ่านคุณสมบัติตามดุลยพินิจของผู้สนับสนุนโครงการ หรือผู้สนับสนุนหน่วยงานได้
  • นิทรรศการจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อการใช้ลิขสิทธิ์ในทางที่ผิด ภาพถ่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยผู้สร้าง ไม่ว่าจะทางอิเล็กทรอนิกส์หรือทางอื่น ทุกส่วนของภาพถ่ายจะต้องถ่ายโดยผู้ที่มีลิขสิทธิ์ในผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด ภาพที่ได้รับคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้ายทั้งหมดจะถูกจัดแสดงบนฟิล์มถ่ายภาพ หรือไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ หรือการพิมพ์บนวัสดุการพิมพ์ภาพถ่ายหรือทางอิเล็กทรอนิกส์ ยกเว้นการติดตั้งในรูปแบบต่าง ๆ โดยผลงานนั้น ๆ ต้องมาจากการถ่ายภาพโดยผู้เข้าประกวด และภาพถ่ายสามารถถูกดัดแปลงได้ ตามที่ระบุไว้ข้างต้น
  • 4 ภาพต่อ 1 หมวดหมู่ รวมทั้งหมดแล้ว 12 ภาพ ภาพถ่ายทั้งหมดจะอยู่ในไฟล์สกุล JPG โดยมีขนาดห้ามเกิน 1920 พิกเซล แนวนอน และ 1080 พิกเซล แนวตั้ง และขนาดรวมห้ามเกิน 2MB.
  • อุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดสินคือจอภาพแบบ Full HD
  • ผู้เข้าประกวดทุกท่านยอมรับในกฎเกณฑ์และเงื่อนไขของการประกวด

ชื่อผลงาน :

ภาพแต่ละภาพที่เข้าร่วมประกวดจะต้องมีชื่อเฉพาะ โดยเมื่อภาพได้รับการอนุมัติจากนิทรรศการ PSA Recognized แล้ว ภาพดังกล่าว หรือ ภาพดังกล่าวที่อยู่ในกล้อง หรือ ภาพดังกล่าวที่มีการทำซ้ำขึ้นนั้น

  • จะไม่สามารถนำมาเข้าประกวดในหมวดหมู่อื่นๆ ของ Division Star Ratings ในนิทรรศการน้ันได้อีก ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของสื่อ รูปแบบ หรือ ชื่อผลงานใด ๆ ก็ตาม
  • จะไม่สามารถนำมาเปลี่ยนชื่อใหม่และส่งเข้าประกวดในนิทรรศการ PSA Recognized อื่นๆ ได้อีก ไม่สามารถตั้งชื่อผลงานโดยใช้คำต่าง ๆ เช่น “Untitled” และ “No Title” ได้ ไม่ว่าจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งของชื่อหรือเป็นชื่อเต็มก็ตาม รวมถึงไม่สามารถใช้ชื่อไฟล์จากกล้องมาเป็นชื่อผลงานได้ ห้ามมิให้มีชื่อผลงานหรือการระบุตัวตนของผู้สร้างสรรค์ผลงานปรากฏบนภาพภ่าย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนใด ข้อมูลทั้งหมดที่ต้องการจะถูกรวบรวรวมจากระบบการเข้าร่วมแบบออนไลน์ กรุณาไม่ใช้สัญลักษณ์ เช่น / \ : ? * ” <> | ‘ #

แคตตาล็อก : แคตตาล็อกงานสามารถดาวโหลดได้จากเวปไซต์ https://agilefoto.com เป็นไฟล์ PDF

อัพโหลด : กรุณาอัพโหลดผลงานภาพถ่ายผ่านทางอินเตอร์เน็ตบนเว็บไซต์ https://agilefoto.com/italy1

ลิขสิทธิ์ : ผู้เข้าประกวดทุกท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในผลงานที่ท่านส่งเข้าประกวด โดยผู้เข้าประกวดยืนยันว่าผลงานที่ส่งเข้าประกวดเป็นของตนเอง ผู้เข้าประกวดอนุญาตให้ทำซ้ำผลงานที่ส่งประกวดได้ สำหรับการประชาสัมพันธ์การประกวด เช่น ในแคตตาล็อก ภาพถ่าย CD/DVD และเว็บไซต์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เว้นแต่ผู้เข้าประกวดจะได้ระบุไว้โดยเฉพาะเป็นอย่างอื่นในแบบฟอร์มการสมัครเข้าร่วมประกวด

ผู้จัดงานนิทรรศการ :

Sohel Parvez Haque, EPSA

Nafi Tower (13 Floor)
53 Gulshan Avenue, Gulshan-1, Dhaka-1212, ประเทศบังคลาเทศ

โทร: +8801817183344

อีเมล: sohelparvez1410@gmail.com

ประธานการประกวดร่วม

ทอม โพธิสิทธิ์ Hon.F.RPST กรรมการบริหาร สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

อีเมล: Tom@tompotisit.com

ข้อมูลและการติดต่อ :

Sohel Parvez Haque EPSA

โทร: +8801817183344

อีเมล: sohelparvez1410@gmail.com

จากการตัดสินใจเข้าร่วมการประกวดเพียงฝ่ายเดียวโดยการส่งภาพหรือไฟล์ของตนไปที่สมาคมภายใต้การอุปถัมภ์ของ FIAP ผู้เข้าประกวดยอมรับโดยไม่มีข้อยกเว้นและไม่มีการคัดค้านว่า FIAP สามารถตรวจสอบภาพที่ส่งมาเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับและข้อกำหนดของ FIAP แม้ว่าผู้เข้าประกวดจะไม่ใช่สมาชิกของ FIAP ก็ตาม และFIAP จะใช้วิธีการใด ๆ ที่มีอยู่สำหรับการดำเนินการตรวจสอบได้ ตลอดจนยอมรับว่าการปฏิเสธไม่ให้ความร่วมมือกับ FIAP หรือการปฏิเสธไม่ส่งไฟล์ต้นฉบับตามที่กล้องได้จับภาพไว้ หรือการไม่ให้หลักฐานอันเพียงพอ ผู้เข้าประกวดจะถูกลงโทษโดย FIAP และในกรณีที่มีการลงโทษหลังจากการไม่ปฏิบัติตามระเบียบ FIAP ชื่อของผู้เข้าประกวดจะถูกเปิดเผยในรูปแบบใด ๆ ที่เป็นประโยชน์ในการแจ้งว่าผู้เข้าประกวดได้ละเมิดกฎ ขอแนะนำให้ผู้เข้าประกวดทิ้งข้อมูล EXIF ไว้ในไฟล์ที่ส่งมาเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบในที่สุด

เพื่อให้มั่นใจได้ว่าภาพถ่ายเหล่านั้นเป็นไปตามเงื่อนไขการเข้าร่วมประกวดและข้อกำหนด ผู้จัดนิทรรศการอาจใช้มาตราการที่จำเป็นเพื่อตรวจสอบ ดังนี้

  • ตรวจสอบว่าภาพถ่ายนั้นเป็นงานต้นฉบับของผู้เข้าประกวด
  • ภาพถ่ายนั้นเป็นไปตามกฎและข้อกำหนด ตามที่ได้ระบุไว้ในเงื่อนไขการเข้าร่วมประกวด

การดำเนินการดังกล่าวรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการสอบถามผู้เข้าประกวด การขอให้ส่งไฟล์ RAW หรือไฟล์ดิจิทัลอื่นที่แสดงถึงการจับภาพต้นฉบับของภาพที่ส่งมา การขอพบผู้เข้าประกวดพร้อมหลักฐานว่าภาพที่ส่งมามากกว่าหนึ่งภาพไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการเข้าร่วมประกวด (หรือเรียกอีกอย่างว่ากติการการเข้าร่วมประกวด) รวมถึงการให้โอกาสที่เหมาะสมแก่ผู้เข้าประกวดในการจัดเตรียมหลักฐานเพื่อโต้แย้งหักล้างหลักฐานของผู้จัดนิทรรศการตามกำหนดเวลา โดยหลังจากที่ผู้เข้าประกวดได้แสดงหลักฐานแล้ว หากภาพถ่ายรายการใดที่ยังคลุมเครือหรือยังคงมีข้อสงสัย อาจพิจารณาได้ว่ามีการละเมิดเงื่อนไขการเข้าประกวดและเป็นอันตกไป และอาจมีการส่งภาพถ่ายดังกล่าวไปยัง PSA เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับการละเมิดจริยธรรมที่อาจเกิดขึ้นได้

PSA ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบข้อร้องเรียน/ข้อสงสัยเกี่ยวกับการละเมิดเงื่อนไขการเข้าประกวดในทุกทาง กำหนดบทลงโทษหากจำเป็น หรือให้การอนุมัติภาพถ่ายใด ๆ ที่พบว่าละเมิดกฎ PSA ตกเป็นโมฆะ ใส่ชื่อผู้เข้าประกวดในรายชื่อบุคคลที่ได้รับการลงโทษที่จัดทำให้กับนิทรรศการ ตลอดจนส่งต่อข้อมูลการสืบสวนดังกล่าวให้กับ FIAP โดยถือว่าผู้เข้าประกวดยอมรับข้อกำหนดเหล่านี้โดยอัตโนมัติเมื่อเข้าร่วมนิทรรศการ และตกลงที่จะให้ความร่วมมือกับการสอบสวนใดๆ

การป้องกันข้อมูล

ในการเข้าร่วมนิทรรศการนี้ ถือว่าท่านยินยอมอย่างชัดแจ้งให้ผู้จัดนิทรรศการจัดเก็บ ประมวลผล และใช้งาน ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้ไว้ รวมถึงข้อมูลอีเมลด้วย เพื่อวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับนิทรรศการนี้ และท่านยินยอมอย่างชัดแจ้งให้ส่งข้อมูลดังกล่าวไปยังองค์กรที่ได้รับการรับรอง อุปถัมภ์ หรือการยอมรับอย่างเป็นทางการสำหรับนิทรรศการนี้ ท่านรับทราบและยอมรับว่าการเข้าร่วมนิทรรศการนี้หมายความว่าสถานะและผลการประกวดของท่านอาจถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ

ในส่วนอีเมลและข้อมูลการติดต่อของท่านจะไม่ถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ

คำจำกัดความของภายถ่ายขาวดำ (monochrome) ของ FIAP

ภายถ่ายขาวและดำรวมถึงเทาเข้ม (ดำ) จนถึง เทาอ่อน (ขาว) ถือเป็นภาพขาวดำซึ่งมีหลายโทนสีของสีเทา

ภาพถ่ายที่มีโทนสีขาวและดำทั้งภาพในสีเดียว ถือว่าเป็นภาพถ่ายขาวดำ และถูกจัดหมวดหมู่อยู่ในภาพถ่ายขาวดำ และภาพดังกล่าวสามารถนำไปทำซ้ำเป็นสีขาวดำในแคตตาล็อกของสมาคมภายใต้ FIAP ได้

ในอีกกลับกัน กรณีภาพขาวดำซึ่งถูกนำไปทำใหม่โดยการใส่สีบางส่วน หรือโดยการใส่สีใดสีหนึ่งเพิ่มเติมเข้าไป จะถือว่าเป็นภาพสีและถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ภาพสี และภาพดังกล่าวต้องนำไปทำซ้ำเป็นภาพสี ในแคตตาล็อกของสมาคมภายใต้ FIAP

ผู้เข้าประกวดหรือผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดนี้ได้ จะถือว่าไม่ผ่านเข้ารอบและจะไม่มีการคืนเงินค่าสมัครใดๆ เราจะแจ้งให้ผู้ที่ได้รับรางวัลทราบเป็นกรณีพิเศษเกี่ยวกับการส่งรางวัล โดยที่รางวัลทั้งหมดจะถูดจัดส่งโดยไปรษณีย์ลงทะเบียน และทางผู้จัดจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในการสูญหายหรือเสียหายจากการจัดส่ง

ประกาศจาก FIAP :

เพื่อให้มีอำนาจตามกฎหมายกับผู้ที่ไม่เคารพและไม่ปฏิบัติตามกฎของ FIAP ผู้จัดต้องยืนยันให้ได้ว่า ผู้เข้าประกวดทุกท่านผ่านกิจกรรมทางออนไลน์ของ FIAP ได้ทำสัญลักษณ์ในกล่องที่อยู่ข้างข้อความดังต่อไปนี้ “ข้าพเจ้าตกลงยินยอมโดยชัดแจ้งเข้าผูกพันตาม เอกสาร FIAP 018/2017 « เงื่อนไขและกติกาสำหรับ FIAP” และ เอกสาร FIAP 033/2021 « บทกำหนดโทษสำหรับการละเมิดกฎ FIAP และบัญชีแดง (red list) » ข้าพเจ้าตระหนักถึงบทที่ II « กติกาสำหรับกิจกรรมการถ่ายภาพระหว่างประเทศภายใต้ FIAP » ของเอกสาร FIAP 018/2017 ตามมาตรา II.2 และ II.3 เกี่ยวกับกติการเข้าร่วม FIAP บทกำหนดโทษสำหรับการละเมิดกฎ FIAP และบัญชีแดง (red list)”

ภาพประกอบ
กดรูปเพื่อขยาย